Kinh Nghiệm Săn Mây đồi Chè Cầu Đất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt được mệnh danh địa điểm check in triệu view được yêu thích nhất thành phố mộng mơ. Rất nhiều du khách đã lựa chọn nơi đây để săn mây, check in với khung cảnh đầy thơ mộng, huyền ảo. Ngoài ra, rất nhiều cặp đôi cũng đã đến nơi này để chụp những bức ảnh cưới độc đáo và ấn tượng.

1. Đôi nét về đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất (Cầu Đất Farm) là nơi sản xuất và cung cấp trà lớn nhất tại Đà Lạt với diện tích rộng hơn 130ha. Đây cũng là địa điểm thu hút rất nhiều khu khách tới tham quan và check tin bởi khung cảnh xanh ngát của những lá chè cùng nhiều địa điểm check in đẹp đến nao lòng.

Kinh nghiệm săn mây đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Liên hệ: 0263 3838 133 Giờ mở cửa: 7h30 – 17h00 hàng ngày

Giá vé vào cổng: miễn phí

Giá vé tour tham quan trải nghiệm:

  • Tham gia tour trà: 90.000 đồng/người
  • Tham gia tour khám phá nông trại xanh: 90.000 đồng/ người

2. Thời điểm lý tưởng để săn mây

Kinh nghiệm săn mây đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Tháng 8 đến tháng 12 là thời điểm lý tưởng để săn mây tại Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt. Trong giau đoạn này, khung cảnh trở nên đặc biệt quyến rũ với lớp mây mờ ảo phủ kín không gian, tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng và huyền bí.

Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp kỳ diệu của biển mây, bạn nên đến vào khoảng 5h30 đến 6h sáng, khi mây dày và đẹp nhất. Tuy nhiên, buổi sáng sớm ở Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt có nhiệt độ khá thấp và se lạnh, vì vậy đừng quên mang theo áo khoác dày, mũ và khăn để tránh cái lạnh khi săn mây vào sáng sớm nhé.

3. Cung đường săn mây Cầu Đất Đà Lạt

Kinh nghiệm săn mây đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Địa điểm săn mây nổi tiếng tại Đồi chè Cầu Đất chính là khu vực cầu gỗ săn mây – một điểm check-in được rất nhiều du khách yêu thích khi đến Đà Lạt. Nằm giữa không gian bao la của đồi chè và thảm cỏ xanh mướt, cầu gỗ săn mây mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Để đến được cầu gỗ săn mây, từ đồi chè Cầu Đất Đà Lạt, bạn chỉ cần rẽ trái theo hướng về cánh đồng hoa lavender. Tiếp tục di chuyển thêm một đoạn đường ngắn, bạn sẽ đến khu vực cầu gỗ. Con đường dẫn đến cầu gỗ không quá khó đi, tuy nhiên vào buổi sáng sớm khi cầu vẫn còn đọng lại chút sương mù vì vậy đường đi có thể hơi trơn.

Khi đặt chân đến cầu gỗ săn mây, bạn sẽ cảm nhận ngay không khí trong lành, thoáng đãng với làn mây bồng bềnh bao quanh. Cầu gỗ dài và rộng, được xây dựng kiên cố để bạn có thể thoải mái ngắm cảnh và chụp ảnh. Từ đây, bạn không chỉ nhìn thấy biển mây trắng xóa nhẹ nhàng trôi qua các đồi núi mà còn có thể ngắm toàn cảnh thung lũng xanh mát và những luống chè trải dài bất tận. K

hoảnh khắc đẹp nhất để trải nghiệm và chụp ảnh tại cầu gỗ săn mây là vào lúc bình minh, khi mặt trời vừa ló rạng và những tia nắng đầu tiên nhẹ nhàng chiếu xuyên qua màn sương mờ ảo. Sự hòa quyện giữa ánh sáng, mây trời và khung cảnh thiên nhiên tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, khiến mọi thứ trở nên huyền diệu và lãng mạn.

4. Lưu ý khi săn mây tại đồi chè Cầu Đất

Kinh nghiệm săn mây đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Để có một chuyến săn mây suôn sẻ tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Xem dự báo thời tiết trước khi di chuyển, nên chọn những ngày trời nhiều gió, không mưa. Vào những ngày mưa hoặc gió lớn, mây có thể không xuất hiện.

  • Nên đi chậm và quan sát kỹ để đảm bảo an toàn, đặc biệt là khi đi trên đèo.

  • Mang theo vật dụng làm ấm cơ thể, tránh bị lạnh trong chuyến đi

  • Mang giày thoải mái, chống trơn trượt tránh xảy ra sự cố trong quá trình di chuyển

  • Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại có chất lượng chụp ảnh tốt để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời với biển mây.

  • Khi tham quan, tránh vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh

Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt là một trong những điểm du lịch nổi bật, thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên xanh mát và không gian trong lành. Với diện tích rộng lớn và những đồi chè trải dài bất tận, nơi đây không chỉ là địa điểm sản xuất trà mà còn trở thành điểm đến lý tưởng để tham quan và săn mây.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến săn mây tại đồi chè Cầu Đất Đà Lạt một cách dễ dàng và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại nơi đây.

Xem thêm:

>>> Đồi chè Cầu Đất - địa điểm sống ảo siêu thơ tại Đà Lạt

>>> Khám phá núi Langbiang - Nóc nhà Tây Nguyên

>>> Tất tần tật kinh nghiệm du lịch đỉnh núi Langbiang